ƯU THẾ VÀ LỢI ÍCH NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN

Ưu thế và lợi ích của nệm cao su thiên nhiên

Để phục vụ nhu cầu chăm sóc giấc ngủ của con người đã có rất nhiều loại nệm đã được phát minh để phục vụ mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là Nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo, nệm bông ép Hàn Quốc….
Trong số những dòng nệm hiện nay thì nệm cao su thiên nhiên luôn được đánh giá cao nhất về yếu tố chất lượng. Mặc dù giá bán của nó không hề rẻ nhưng rất nhiều người tiêu dùng đã quyết định lựa chọn nệm cao su thiên nhiên để chăm sóc giấc ngủ gia đình mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem dòng nệm cao su tự nhiên có những ưu điểm cũng như lợi ích của nó mang lại cho người sử dụng chúng.
Tạo ra một bề mặt êm ái tối ưu cho giấc ngủ.
Cao su thiên nhiên là một loại vật liệu có đặc trưng đàn hồi mà không có một chất liệu nào khác có thể so sánh được. Khi bạn nằm trên một tấm nệm cao su thiên nhiên thì với độ đàn hồi cao bề mặt nệm sẽ biến đổi theo hình dáng của người sử dụng đồng thời tạo ra cảm giác êm ái tuyệt vời. Cảm giác thỏa mái có được là do khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng một cách đồng đều trên bề mặt tiếp xúc khác hẳn những loại nệm khác thì áp lực thường tập trung vào một vài vị trí trên cơ thể.
Tuổi thọ sản phẩm rất lâu.
Một tấm nệm cao su thiên nhiên chất lượng có tuổi thọ từ 15 đến 20 năm. Có nhiều trường hợp sử dụng sản phẩm một cách kỹ lưỡng sau 20 năm sử dụng nệm vẫn đảm bảo các yếu tố về chất lượng. Tuy vậy chất liệu cao su thiên nhiên cũng cần được làm sạch một cách thường xuyên cũng như sử dụng và bảo quản theo các hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo độ bền sản phẩm được tối đa. Hầu hết nhà sản xuất sẽ bảo hành sản phẩm nệm cao su thiên nhiên từ 10 đến 15 năm sẽ là một sự bảo đảm cho độ bền của dòng nệm này.
Ưu thế của vật liệu 100% thiên nhiên.
Chất liệu cao su thiên nhiêu sau khi trải qua các công đoạn chế biến có khả năng chịu được độ ẩm cao cũng như kháng nấm mốc tốt. Ngoài ra hạn chế tối đa sự phát triển của ve bụi khi sử dụng. Cấu trúc của cao su thiên nhiên là dạng bọt khí hở cho phép hơi nước có thể thoát ra một cách dễ dàng khi nệm bị ướt.
Cấu trúc phân tử của chất liệu cao su thiên nhiên không ngậm nước cho nên kể cả những điều kiện độ ẩm cao thì nệm vẫn không phát sinh nấm mốc. Với ưu thế là một chất có nguồn gốc 100% thiên nhiên cho nên nệm cao su thiên nhiên tuyệt đối an toàn với người sử dụng, cho đến hiện tại dòng sản phẩm này chưa nhận được một lời than phiền về vấn đề đảm bảo an toàn với người dùng.
Luôn luôn thoáng mát khi sử dụng.
Độ thoát mát cao cũng là một ưu thế nổi bật của nệm cao su thiên nhiên. Đặc trưng của cấu trúc bọt khí hở là cho phép không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng cho nên nệm có khả năng giữ ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Ngoài ra thiết kế của các sản phẩm nệm hiện nay có thêm hàng loạt các lỗ thông hơi trên bề mặt giúp hỗ trợ tốt hơn về đề thoáng mát của nệm. Đặc biệt là các vùng nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam thì độ thoáng mát của nệm cao su thiên nhiên là yếu tố quyết định đến sự thỏa mái của người sử dụng.
Chất liệu hữu cơ bền vững.
Xu hướng sử dụng các sản phẩm xanh hay “hữu cơ” phát triển mạnh trên phạm vi toàn cầu. Dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên thực sự đúng nghĩa là 100% thiên nhiên được làm từ nguồn mủ cao su thiên nhiên sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon. Nhưng đồng thời cũng giúp bảo vệ môi trường sống của chúng ta tốt hơn vì quá trình sản xuất không gây ôi nhiễm môi trường.
Nệm cao su thiên nhiên đảm ứng được tiêu chí êm ái, bền, thoáng mát và an toàn với người sử dụng sẽ là một lựa chọn tối ưu cho giấc ngủ của gia đình bạn. Trên thị trường Việt Nam hiện nay bạn có thể lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu uy tín như nệm cao su Kymdan, nệm cao su Liên Á, nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Vạn Thành để có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.
Để được tư vấn kỹ hơn, hay đặt hàng để nhận giá tốt nhất thị trường. Liên hệ Đại lý phân phối hàng chính hãng:
Showroom Hoàng Chính Thắng
Địa chỉ: 110 Nguyễn Phúc Chu, Phường Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại tư vấn viên 01: 0969 090 580 Tư vấn viên 02: 0933 506 136
Website: www.khonemsaigon.com
Hoặc truy cập www.khonembienhoa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *